02
FEB
2019

Tết cho Bệnh nhân ở BVBĐ

Posted By :
Comments : Off

Để phục vụ người dân đến khám, cấp cứu và điều trị nội trú trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 một cách chu đáo, hiệu quả, Bệnh viện Bưu điện đã chủ động có kế hoạch phân công các bác sỹ, điều dưỡng, nhân viên… ứng trực 24/24.

Bệnh viện Bưu Điện – số 49, phố Trần Điền – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

100% Lãnh đạo Bệnh viện trực Tết để kịp thời giải quyết các tình huống phát sinh. Cùng với đó, Bệnh viện đã dự trù đầy đủ thuốc, vật tư y tế tiêu hao… đảm bảo phục vụ người bệnh, không để bệnh nhân phải mua bên ngoài.

Đáng chú ý, trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, Bệnh viện Bưu điện sẽ trích một phần kinh phí từ Quỹ phúc lợi tổ chức thăm hỏi, chúc Tết, chia sẻ một phần khó khăn với người bệnh điều trị nội trú tại Bệnh viện trong 04 ngày từ 30 Tết đến hết ngày mùng 3 Tết (từ ngày 4/2/2019 – 7/2/2019).

Theo đó, mỗi người bệnh đang điều trị nội trú tại Bệnh viện trong các ngày trên được Bệnh viện thăm hỏi, chúc Tết một lần. Đối với người bệnh là cán bộ, công nhân viên ngành Thông tin và Truyền thông (bao gồm cả đối tượng đã nghỉ chế độ hưu trí) sẽ được Bệnh viện tặng quà 500.000 đồng/người (Năm trăm nghìn đồng). Đối với người bệnh không là cán bộ, công nhân viên ngành Thông tin và Truyền thông, Bệnh viện Bưu điện sẽ tặng quà 300.000 đồng/người (Ba trăm nghìn đồng).

Theo http://buudienhospital.vn/