26
APR
2019

Bổ nhiệm nhân sự quản lý

Posted By :
Comments : Off

Tại cuộc họp giao ban sáng nay 26/4/2019, Lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện đã trao quyết định bổ nhiệm cho các nhân sự quản lý một số Khoa và Trung tâm Hỗ trợ sinh sản.

Theo đó, các nhân sự được bổ nhiệm gồm:

– BS Nguyễn Thị Thu Hồng – Phó trưởng Khoa giữ chức vụ Trưởng Khoa Xét nghiệm cơ sở Định Công.

– BS Nguyễn Thị Thu Hằng – Phó trưởng Khoa giữ chức vụ Trưởng Khoa Nội cơ sở Định Công.

– BS Bạch Huy Anh giữ chức vụ Phó trưởng Trung tâm Hỗ trợ sinh sản.

– BS Vương Vũ Việt Hà giữ chức vụ Phó trưởng Trung tâm Hỗ trợ sinh sản.


TTƯT.TS.BS Đỗ Văn Tráng – Giám đốc Bệnh viện và TTƯT.ThS.BS Trần Hùng Mạnh – Phó Giám đốc Bệnh viện trao quyết định và tặng hoa cho các nhân sự được bổ nhiệm.

Chúc mừng các nhân sự vừa được bổ nhiệm, thay mặt Lãnh đạo Bệnh viện, TTƯT.TS.BS Đỗ Văn Tráng – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Quản lý – Giám đốc Bệnh viện khẳng định Bệnh viện có bước phát triển như hôm nay, ngày càng được đông đảo nhân dân yêu mến, tin tưởng là nhờ sự đóng góp tích cực của mỗi cán bộ, nhân viên, người lao động tại tất cả các Khoa, Phòng, Trung tâm, trong đó có các BS vừa được bổ nhiệm.


Phó Trưởng Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản – BS. Vương Vũ Việt Hà(người đeo kính)

Đồng chí Giám đốc Bệnh viện mong muốn ở vị trí công tác mới, mỗi cán bộ vừa được bổ nhiệm tiếp tục phát huy vai trò đầu tàu, gương mẫu, tự giác, chủ động hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện cũng đề nghị các cán bộ được bổ nhiệm sẽ tập hợp, đoàn kết, động viên cán bộ, nhân viên trong Khoa làm tốt công tác chuyên môn, tận tâm phục vụ người bệnh góp phần giữ vững uy tín, thương hiệu của một Bệnh viện y đức, chất lượng chuyên môn cao – “Nơi gửi trọn niềm tin” của người dân.

Phó Trưởng Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản – BS. Bạch Huy Anh

Đại diện cho các cán bộ vừa nhận quyết định bổ nhiệm, BS Bạch Huy Anh – Phó trưởng TT Hỗ trợ sinh sản trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Lãnh đạo Bệnh viện. Đảm nhận nhiệm vụ Lãnh đạo Bệnh viện và tập thể các Khoa, Phòng, Trung tâm tin tưởng giao phó, các nhân sự mới được bổ nhiệm bày tỏ quyết tâm sẽ nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao, chung sức, đồng lòng cùng cán bộ, nhân viên, người lao động toàn viện xây dựng Bệnh viện Bưu điện ngày càng phát triển.

Bệnh viện Bưu điện